Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Lý do khiến vincity được nhiều khách mua

Căn hộ Vincity quận 9 tphcm là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp do tập đoàn VinGroup vững mạnh tại Việt Nam. Dự án VINCITY sẽ được đầu cơ 200.000-300.000 căn hộ trong vòng 5 năm tới cộng mang giá tiền tương đối rẻ để mang thể phù hợp sở hữu mức sống đông đảo của phần nhiều người dân.

Vingroup đã triển khai hàng loạt Công trình cao cấp và nức danh trải dài trong khoảng Nam ra Bắc như: Vinhomes Thăng Long ( Hà Nội ), Vinhomes Dragon Bay ( Quảng Ninh ), Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River ( đô thị Hồ Chí Minh ),…Với Dự án Vincity trong năm 2017 thì VinGroup chính thức tham gia thị trường phân khúc nhà ở bình dân và phát triển thành nhà lớn mạnh bất động sản hàng đầu Việt Nam trong gần như các phân khúc thị trường.



Căn hộ Vincity là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp




CĂN HỘ VINCTIY – THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI CHÚNG

Phó chủ tịch HĐQT VinGroup – Ông Lê Khắc Hiệp khẳng định: Với mức giá trung bình 700triệu cho 1 căn hộ thì Vincity không phải là dự án nhà ở xã hội mà sẽ là dòng căn hộ chất lượng với nhiều tiện được đồng bộ từ Vingroup

Những sản phẩm cao cấp của Tập đoàn VinGroup mang lại đều nhận được đánh giá rất cao về chất lượng, uy tín cũng như thời gian bàn giao,.. Vì vậy, khi nói đến những sản phẩm mà Vingroup là CĐT thì khách hàng có thể yên tâm một cách tuyệt đối những gì mà sản phẩm mang lại. Căn hộ Vincity là dự án sẽ mang tới nhiều ý nghĩa và giá trị về mọi khía cạnh mà Vingroup muốn mang lại.
Tổng quan dự án Vincity


– Quy mô dự án: 300ha

– Loại hình: Căn hộ

– Diện tích: 39m2-90m2

– Số tầng: 22-25 tầng

– Mật độ xây dựng: Chỉ 20-25%

– Giá bán dự kiến (Đối với những thành phố lớn)


+ 700 triệu/ căn 1PN
+ 900 triệu/ căn 2PN
+ 1,2 tỷ/ căn 3PN
Giá bán dự kiến ở tỉnh lẻ: 450-500 triệu/ căn
Điểm mạnh của dự án Vincity là:
+ Những dự án của VinGroup luôn được đảm bảo về chất lượng.
+ Hệ thông tiện ích đẳng cấp khá đầy đủ từ VinGroup: VinSchool, VinMec, VinMart, VinCom…
Điểm trừ của dự án:

Về vị trí thì căn hộ Vincity TP.HCM lại khá xa trung tâm.

– Việc đưa ra thị trường số lượng lớn căn hộ giá dự kiến 700tr/căn. Như vậy người dân ở thành phố chỉ cần có thu nhập khoảng 20tr/tháng và chỉ cần có 20% giá trị căn hộ thì dễ dàng sở hữu được căn hộ Vincity.

– Đối với những người ở tỉnh khác thì chỉ với thu nhập khoảng 15tr/tháng và chỉ cần nắm 20% giá trị căn hộ là có thể mua được căn hộ cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét