Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Điều gì khiến căn hộ D-vela có nhiều người mua căn hộ

Căn hộ cao cấp D-Vela tọa lạc ngay mặt tiền tuyến phố Huỳnh Tấn Phát, trọng tâm thị xã 7 và nằm trong tam giác đặc khu kinh tế, thương mại, hành chính mới của tỉnh thành, căn hộ cao cấp D-Vela được hưởng số đông hệ thống cơ sở vật chất kinh tế - phố hội và những luôn tiện ích của Khu Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng, quận 7.


>>> bên cạnh đó, bạn cũng với thể quan tâm thêm rộng rãi thông báo Dự án sắm bán căn hộ những khu vực khác: Căn hộ quaan2 , căn hộ chung cư huyện thủ đức...

vượt bậc là Công trình mở mang 3 trục đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ và Huỳnh Tấn Phát vào hai năm đến, trong ngừng thi côngĐây, các con phố Huỳnh Tấn Phát sẽ mở rộng lên 30m. Việc kết nối giữa khu Nam sở hữu các quận lân cận cũng sẽ tiện dụng hơn sở hữu một loạt các Công trình cầu các con phố được triển khai như cầu Kênh Tẻ 2, cầu Nguyễn Khoái, cầu Thủ Thiêm 3 và Thủ Thiêm 4 nối huyện 7 có quận 4 và khu đô thị Thủ Thiêm. bên cạnh đó, hệ thống cầu vượt và hầm chui giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, trong khoảng thời gian dài là tuyến Metro số 4 kết nối Nhà Bè và thị xã 7 sở hữu những quận trọng tâm.






Căn hộ cao cấp D-VelQuy mô dự án căn hộ chung cư D-Vela


Tất cả các căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, đón làn gió mát từ dòng sông Soài Rạp cách đó chỉ 700m, được lắp đặt hệ thống quản lý nhà thông minh Smart Home (camera giám sát an ninh từ xa, tất cả các thiết bị trong gia đình đều được điều khiển bằng các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân).


Nằm trong khu vực có hạ tầng hoàn thiện và là nơi tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, lại được thiết kế theo phong cách Boutique "nhỏ mà sang" nhưng căn hộ cao cấp chung cư D-Vela vẫn được tích hợp tới hơn 15 tiện ích nội khu như khu mua sắm, hồ bơi trong nhà, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em…


Dự án căn hộ cao cấp D-Vela có tên gọi cũ là An Phú Long Land 1 có tổng vốn đầu tư dự kiến là 333 tỷ đồng do Công ty Cổ phần địa ốc An Phú Long làm chủ đầu tư, Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (Dreamhouse) là nhà phát triển dự án.



Căn hộ chung cư D-Vela có phương thức thanh toán khá linh hoạt chỉ 1% tháng hoặc chỉ trả trước 450 triệu và được ngân hàng hỗ trợ cho vay trong 15 năm, ưu đãi không lãi suất cho đến khi nhận nhà.



Dự án được chính thức khởi công vào đầu tháng 3/2017 với giá bán chỉ từ 850 triệu đồng/căn (giao nhà hoàn thiện, nội thất châu Âu) và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ sau 17 tháng thi công, vào tháng 7/2018.
Thông tin nhanh dự án căn hộ cao cấp D-Vela
Dự án: căn hộ cao cấp D-Vela
Tổng diện tích: 2.820,3m2
Vị trí:1177 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM
Tổng vốn đầu tư: 333 tỷ đồng
Loại hình: căn hộ, shophouse, Oficetel
Ngày khởi công: 1/3/2017
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần địa ốc An Phú Long
Năm hoàn thành: Tháng 7/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét