Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

căn hộ cao cấp quận 2 Centana Thủ Thiêm đạt tiêu chuẩn 5 sao

Dự án căn hộ quận 2 Centana Thủ Thiêm trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ.Mở bán 50 căn hộ cuối cùng dự án căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm. Người đặt chỗ mua căn hộ trong chương trình bán hàng cuối tuần có cơ hội nhận voucher 50 triệu đồng, lộc vàng đến 10 chỉ vàng hay xe Mercedes trị giá hơn 1,48 tỷ đồng. Đơn vị phát triển Rio Land sẽ giới thiệu ra thị trường 50 căn cuối cùng có tầm nhìn đẹp nhất dự án vào ngày 11/3 và 25/3 tới.

Đợt này, Rio Land dành nhiều ưu đãi cho người mua nhà. Chỉ cần thanh toán 30%, tương đương hơn 800 triệu đồng, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ thanh toán phần còn lại đến khi nhận nhà mà không phải chịu lãi suất.

Người đặt chỗ mua căn hộ trong chương trình bán hàng cuối tuần có cơ hội nhận voucher 50 triệu đồng, lộc vàng đến 10 chỉ vàng hay xe Mercedes trị giá hơn 1,48 tỷ đồng. 
 
Dự án căn hộ quận 2 Centana Thủ Thiêm
Dự án căn hộ quận 2 Centana Thủ Thiêm

Dự án căn hộ quận 2 Centana Thủ Thiêm trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ. 

Centana Thủ Thiêm do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành làm chủ đầu tư hướng đến mục tiêu kiến tạo không gian sống cao cấp, thiết kế hiện đại và đạt chuẩn 5 sao với mức giá cạnh tranh cho người mua trẻ thành đạt, năng động. Ra mắt thị trường từ tháng 11/2016, hơn 500 căn hộ thuộc dự án căn hộ cao cấp Centana Thu Thiêm được đặt chỗ thành công

Khu trung tâm thương mại căn hộ cao cấp sang trọng.

Centana Thủ Thiêm toạ lạc tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính gồm Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Nguyễn Thị Định, Cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường Song Hành Cao tốc. Chỉ mất 5-20 phút, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm quận 1, sân bay hoặc đến Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây, miền Đông...

Với mô hình căn hộ cao cấp quận 2 Centana Thủ Thiêm trang bị tiện nghi theo chuẩn 5 sao như hồ bơi tràn bờ, công viên đá nghệ thuật, trung tâm thương mại tập hợp nhiều thương hiệu sang trọng hay hệ thống nước sạch có thể uống trực tiếp từ vòi với công nghệ lọc nước như các nước châu Âu...

Bên cạnh đó, căn hộ quận 2 Centana Thủ Thiêm còn hỗ trợ công việc ngay tại nhà cho các cư dân là doanh nhân với nhiều dịch vụ, tiện ích hỗ trợ như phòng họp chuẩn khách sạn 5 sao, dịch vụ booking, bộ phận lễ tân, các thiết bị phục vụ công việc như photocopy, máy in...

Chủ đầu tư Điền Phúc Thành còn xây dựng một khu officetel riêng biệt với số lượng gần 200 căn để phục vụ cho nhu cầu làm việc của cư dân. Các căn hộ tại đây có mức giá từ 28 triệu đồng một m2.

Hồ bơi tràn cùng nhiều tiện nghi cao cấp với căn hộ quận 2 Centana .

Bà Trương Ngọc Trinh, đại diện Công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án Centana Thủ Thiêm, cho biết, Centana Thủ Thiêm sẽ mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái cho các gia đình nhiều thế hệ tại quận 2 với môi trường trong lành, đường sá thông thoáng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng hỗ trợ người mua nhà bằng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Tại căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm, người mua chỉ phải chỉ trả trước hơn 800 triệu, đồng thời còn được hỗ trợ 100% lãi suất cho đến khi nhận nhà. "Với không gian sống đẳng cấp, cư dân có thể cân bằng lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt nhọc. Những tiện ích cao cấp kèm theo cũng hỗ trợ họ bứt phá trong sự nghiệp và công việc", bà Ngọc Trinh cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét