Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Đặc điểm nào khiến Vincity được chuyên gia đánh giá cao

Vincity thị xã 9 được ưu ái đặt tại vị trí vô cùng đắc địa của khu vực đầu mối giao thông nổi tiếng:nguyễn xiển . Đây là các tuyến phố to của hồ chí minh, là khu vực giao thông rất quan yếu.Bên cạnh Đó, căn hộ Vincity huyện 9 còn tọa lạc tại khu trọng điểm chính trị, văn hóa và thể thao đứng đầu huyện 9 : Đây là vị trí cực kỳ dễ dàng để thuận tiện vận động liên lạc, chuyên dụng cho các hoạt động sống của cư dân.Sở hữu sản phẩm uy tín của Vingroup.

>>> đọc thêm tiến độ dự án HaDo Centrosa Garden quận 10 tphcm

Vincity huyện 9 được ưu ái đặt tại vị trí hết sức đắc địa


mang phổ quát lý do khiến cho Công trình căn hộ Vincity thị xã 9 trở thành một Công trình nhà ở đa năng lôi kéo phần đông những nhà đầu tư. Là một sản phẩm cực kỳ uy tín của tập đoàn Vingroup, Vincity quận 9 được các nhà đầu cơ tin tưởng và tín nhiệm, được chọn lọc như 1 sản phẩm sinh lời hàng đầu.





Vincity quận 9 được ưu ái đặt tại vị trí vô cùng đắc địa. Vincity quận 9 là dự án mới năm 2017 của tập đoàn Vingroup, dự kiến sẽ được khởi công xây dựng năm 2017 với vị trí đắc địa hiếm có. Được đánh giá cao trong khâu thiết kế cũng như diện tích quy mô và mặt bằng rộng lớn,căn hộ vincity quận 9 hứa hẹn sẽ là sản phẩm chung cư nhà ở vô cùng sáng giá cho các hộ gia đình trẻ.Vị trí hiếm có đắc địa


Tập đoàn Vingroup được thành lập năm 1993 với tên gọi là Technocom, hoạt động đầu tiên của Vingroup là trong lĩnh vực thực phẩm. Trải qua nhiều năm định hình phát triển, Vingroup trở về Việt Nam vào năm 2000, và uy tín mạnh của Vingroup bắt đầu xây dựng tại đây. Xuất phát từ 2 thương hiệu hàng nổi tiếng ban đầu là Vincom (Trung tâm thương mại, văn phòng) và Vinperal (khu du lịch khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp).



Hiện nay Vingroup đã trở thành tập đoàn kinh tế – thương mại đầu tư hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Vinmart (cửa hàng tiện dụng), Vinhomes (bất động sản), VinPro (điện tử điện máy), VinEco (thực phẩm sạch),….căn hộ Vincity quận 9 là một sản phẩm tiêu biểu của Vingroup năm 2017, sẽ không nằm ngoài sự tin cậy đã tạo dựng nhiều năm của chủ đầu tư. Hệ thống chung cư, căn hộ nhà ở, trung tâm thương mại và các tiện ích đồng bộ, đầy đủ sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.Sở hữu tiện ích đa dạng.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo của Vincity quận 9

Hệ thống tiện ích hoàn hảo luôn là điểm thu hút của các dự án hàng đầu của Vingroup. Căn hộ Vincity quận 9 cũng không nằm ngoài chính sách và sự tiện nghi này. Từ hệ thống Trung tâm thương mại VinCom vô cùng quy mô với sự đa dạng trong hàng hóa, dịch vụ, đến các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, tất cả đều rất hiện đại và tiện nghi.



Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi cao cấp cùng khu Spa & Gym được trang bị thiết bị vô cùng tân tiến sẽ phục vụ quý khách một cách tận tình nhất. Giờ đây, sau những giờ phút căng thẳng mệt mỏi với công việc sẽ chỉ còn lại là khoảng thời gian vô cùng thư giãn và nghỉ ngơi thực sự.Chính sách lợi nhuận tăng lên theo thời gian


Sở hữu một căn hộ tại Vincity quận 9 chính là đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một khối tài sản lớn có khả năng sinh lời trong dài hạn. Lợi nhuận mà Vingroup dành cho các nhà đầu tư sẽ là vô cùng hấp dẫn. Các nhà đầu tư chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội làm giàu này để có được mức lợi nhuận cao nhất.



Có lẽ với những phân tích trên, các nhà đầu tư đã nhận thấy tầm quan trọng cũng như lý do tại sao nên đầu tư Vincity quận 9. Khu đô thị cao cấp này chắc chắn sẽ đem lại những lợi ích khổng lồ cho những người thuộc giới đầu cơ chuyên nghiệp!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét