Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

căn hộ Vincity Quận 9 sở hữu nguồn vốn đầu tư khủng

Căn hộ Vincity quận 9 là căn hộ vừa túi tiền, nên chỉ cần bỏ ra số vốn nhỏ từ 200 triệu đến 500 triệu là bạn vẫn có thể sở hữu căn hộ có tiện ích đa dạng và khả năng bán lại và cho thuê rất cao. Nhu cầu về căn hộ diện tích nhỏ giá dưới 1 tỷ luôn luôn khan hiếm trên thị trường. Đặc biệt căn hộ có hệ thống tiện ích đồng bộ, chất lượng đảm bảo lại là hàng "HOT".
 
Căn hộ Vincity quận9 có Vị trí, tiện ích, an ninh và đa dạng về diện tích. Ngoài ra có thể trả tiền theo tiến độ kéo dài, thuận tiện để ở, dễ bán, cho thuê … là những yếu tố hấp dẫn khiến giới đầu tư bất động sản rót tiền vào căn hộ Vincity. Đầu tư Vincity q9.
 
Căn hộ Vincity quận 9 là căn hộ vừa túi tiền
Căn hộ Vincity quận 9 là căn hộ vừa túi tiền

Điển hình là dự án căn hộ Vincity Quận 9 đang rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm vì các lý do sau:

Hệ thống giao thông thuận tiện nên việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng. Cư dân trẻ sẽ có xu hướng chuyển dịch ra các khu vực ngoại thành để sở hữu một không gian sống trong lành và hiện đại thay cho việc phải chen chúc chật chội trong các căn hộ đi thuê tại trung tâm.

Gần kề khu công nghệ cao với hệ thống các chuyên gia, kỹ sư làm việc rất đông. Nên nhu cầu về nhà ở tại đây là rất lớn. Đây là lợi thế để căn hộ Vincity Quận 9 thu hút đông đảo người mua đầu tư cho thuê.

Căn hộ cao cấp đang có xu hướng chững lại, thị trường căn hộ bình dân vừa túi tiền đang "HOT". Và sẽ trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Vincity Quận 9 là đơn vị có uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Vingroup sở hữu nguồn vốn đầu tư khủng. Đặc biệt, luôn có ngân hàng bảo lãnh nguồn tiền.

Sau khi ký kết hợp đồng mua bán căn hộ bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ chủ đầu tư Vingroup cùng với vô vàn ưu đãi sau khi bạn sỡ hữu căn nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư có liên kết với nhiều ngân hàng nên có nhiều gói vay cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn giúp những người mới có cuộc sống gia đình có thể có một không gian riêng cũng như dành cho người có thu nhập chưa đủ để sở hữu một căn hộ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vincity Quận 9 là một tập đoàn lớn nhất số 1 Việt Nam, với những kinh nghiệm cao trong lĩnh vực bất động sản, những sản phẩm đem đến khách hàng là những sản phẩm mang chất lượng uy tín nhất.

Dự án Vincity Quận 9 được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup xây dựng tại vị trí đường Nguyễn Xiển giao nhau với đường Phước Thiện thuộc phường Long Bình, Quận 9. Với tổng diện tích trên 356 ha với chiều cao từ 22 đến 25 tầng, và diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 36m2 đến 90m2 với chuẩn từ 1 đến 3 phòng ngủ, dự án sẽ được dự kiến hoàn thành vào quý 4 năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét