Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Cơ hội vàng để sinh lời cao từ Vincity

Với nhu cầu cao về căn hộ giá rẻ, việc đầu tư sinh lời vào phân khúc dưới 1 tỷ đồng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng một mức giá thì việc đầu tư vào căn hộ vincity quận 9 chắc chắn sẽ đem đến nhiều lượi nhuận không tưởng so với các dự án khách nhờ những ưu điểm vượt trội.
 
Căn hộ vincity q9 là một trong những hạng mục tiêu biểu của dự án vincity quận 9. Trong khi xu hướng đầu tư căn hộ đang có xu hướng tăng lên trong những năm gần đây thì căn hộ vincity được đánh giá là một kênh sinh lời rất có hiệu quả.
 
căn hộ vincity được đánh giá là một kênh sinh lời rất có hiệu quả.
căn hộ vincity được đánh giá là một kênh sinh lời rất có hiệu quả.

Vị trí đắt địa của căn hộ vincity quận 9:

Phía Đông Sài Gòn đang là điểm nóng của nhiều dự án bất động sản khi xu hướng chọn mua căn hộ vùng ven đang tăng cao. Chỉ riêng dự án vincity đã sở hữu hơn 350 ha vị trí mặt tiền tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9. Những thuận lợi độc quyền nơi đây có được như:

- Không khí luôn mát mẻ và được lưu thông thông thoáng nhờ hệ thống kênh rạch chằn chịt của 2 con sông Tắc và sông Đồng Nai. Cũng nhờ đó mà hệ thống sinh thái tự nhiên vô cùng đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

- Hạ tầng được đồng bộ theo quy hoạch của thành phố. Trong đó nổi trội lên với nhiều công trình khủng như: Bến xe miền Đông mới, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sẽ thúc đẩy kinh tế nơi đây phát triển chóng mặt.

- Hệ thống giao thông dày đặt với nhiều con đường lớn được mở rộng và kết nối với mọi địa điểm trong và ngoài thành phố, đảm bảo lưu thông dễ dàng và nhanh chóng cho cư dân vincity.

Hệ thống tiện ích vincity quận 9 vô cùng độc đáo:

Nhắn đến VinGroup là nghĩ ngay đến các dự án cao cấp với thương hiệu dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng tại dự án vincity luôn luôn được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng hệ thống tiện ích tại đây. Cụ thể:

- tiện ích dự án căn hộ vincity quận 9 nội khu: Chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi nơi đây hội tụ đầy đủ các dịch vụ từ y tế, giáo dục đến kinh tế, thương mại. Những gì mới nhất, hiện đại nhất luôn được đưa vào sử dụng.

- Tiện ích căn hộ vincity quận 9 ngoại khu: được đồng bộ cả bên trong lẫn bên ngoài, cư dân vincity sẽ dễ dàng tiếp cân với nhiều địa điểm dịch vụ giải trí bên ngoài như Khu Du lịch Suối Tiên, San Golf Rạch Chiếc cùng nhiều địa điểm khác trong khu vực.

Cơ hội sinh lời cao từ dự án vincity quận 9:

Với nhu cầu cao về căn hộ giá rẻ, việc đầu tư sinh lời vào phân khúc dưới 1 tỷ đồng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng một mức giá thì việc đầu tư vào căn hộ vincity chắc chắn sẽ đem đến nhiều lượi nhuận không tưởng so với các dự án khách nhờ những ưu điểm vượt trội

Giá khởi điểm của mỗi căn hộ vincity quận 9 chỉ rơi vào khoảng 700 triệu đồng/căn. Với tỉ giá này thì giá thuê dự kiến cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt sẽ là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Tỉ suất lợi nhuận tương ứng khá cao và hoàn toàn chấp nhận được từ 12% đến 16%.
Mua hôm nay – Khuyến mãi liền tay:

Hiện chủ đầu tư là Tập đoàn VinGroup đã chính thức khai trương và mở bán căn hộ vincity quận 9 với nhiều ưu đãi về chiết khấu và phương thức thanh toán. Kênh phân phối độc quyền sản phẩm căn hộ vincity là Sàn Kinh doanh BĐS Đất Phù Sa cũng sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho khách hàng tham quan nhà mẫu và ký kết mua bán. Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét