Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ Vincity được ngân hàng Techcombank đảm bảo

Mỗi chung cư vincity quận 9 hcm chỉ với giá từ 700 triệu – một tỷ đồng (căn hộ một – 3 phòng ngủ), tương đương mang mỗi m2 chỉ trong khoảng 20 triệu đồng. So có giá bán như vậy thì vincity mang thể ăn đứt các Dự án phụ cận cùng phân khúc. không những thế, có chính sách đặc thù cảu Techcombank mà quý các bạn có thể thuận lợi mua nhà vincity mang giá chỉ trong khoảng 150 triệu đồng/căn.

Sau khi đưa ra phổ thông phương án mở bán thì VinGroup đã quyết định chọn thời khắc đầu năm để đưa ra thị trường rộng rãi căn hộ vincity huyện 9 để đáp ứng lượng to nhu cầu về căn hộ tại đây. Nắm bắt tâm lý về sự may mắn, ổn định chỉ cần khoảng đầu năm mà phổ quát căn hộ đã được đặt cọc giữ chỗ sớm tại những đại lý phân phối khiến cho việc mở bán này đang nóng lên từng ngày.

căn hộ vincity huyện 9 chỉ với giá từ 700 triệu – một tỷ đồng


mang đa dạng chính sách mở bán vô cùng quyến rũ đã thu hút lượng to quý khách tới sở hữu Công trình này. song song Đó là chính sách tương trợ giá bán dành riêng cho các bạn khi đầu tư căn hộ vincity thị xã 9 đến trong khoảng Techcombank. Số tiền mà ngân hàng này hỗ trợ lên đến 80% trị giá căn hộ sở hữu lãi suất khó khăn và phương thức thanh toán linh động, thời kì chi trả kéo dài đến 35 năm.



Thời Gian Bàn Giao Căn Hộ Vincity

- Thanh toán đầy đủ 95% (theo nhiều đợt tùy theo tiến độ của dự án) quý khách hàng sẽ được nhận nhà ngay trong đợt bàn giao đầu tiên.

- Với uy tín đến từ tập đoàn VinGroup mà thời gian bàn giao căn hộ vincity quận 9 sẽ được đảm bảo tối đa và quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

- Sau 5 tháng bàn giao, cư dân sẽ tiếp tục thanh toán 5% còn lại và nhận sổ hồng ngay (có giá trị 50 năm đối với người nước ngoài và vĩnh viễn đối với người Việt Nam)
Chất Lượng Bàn Giao Căn Hộ Vincity Quận 9

- Nội thất đầy đủ từ các thương hiệu hàng đầu và được thiết kế dưới bàn tay của các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới cho bạn vào ở ngay.

- Chất lượng căn hộ được đảm bảo tối đa từ chủ thầu xây dựng là Công ty Cotteccons – Tổng thầu uy tín nhất với kinh nghiệm xây dựng hàng loạt các dự án khủng.

- Cư dân dự án vincity quận 9 sẽ được đảm bảo an toàn nhất khi mà bên trong căn hộ được khóa bằng hệ thóng bảo mật 4 lớp cùng hệ thống an ninh – phòng cháy chữa cháy hiện đại.

Đăng Kí Tham Quan Nhà Mẫu Và Đặt Cọc Căn Hộ Vincity

- Hiện tại quý khách hàng có thể tiến hành đăng kí thông tin tham quan nhà mẫu vincity. Vị trí nhà mẫu vincity: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

- Hoặc đến trực tiếp Sàn Giao dịch Bất Động Sản thuộc đại lý F1 của VinGroup để tiến hành đặt cọc những căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên

- Những khách hàng đặc cọc thành công sẽ được ưu tiên cập nhật những thông tin mới nhất về vicnity và được hưởng nhiều ưu đãi độc quyền từ VinGroup.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét