Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

căn hộ cao cấp Ehome S có tiến độ thanh toán nhìn chung vô cùng dễ

Căn hộ quận 9 Ehome là sản phẩm bất động sản đại chúng quen thuộc của chủ đầu tư Nam Long nhưng lại được thừa hưởng hầu hết tất cả các tiện ích nội khu và cả cơ sở hạ tầng không thua kém gì căn hộ Flora Mizuki có giá cao hơn.

 

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm những thông tin tình hình mua bán các căn hộ quận 9 khác trong cùng khu vực như:  Căn hộ vincity quận 9, căn hộ chung cư Nam Long...

 

Nam Long HCM: Căn hộ e home quận 9 nằm phía tây khu đô thị Mizuki Park – Bình Chánh được phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long và 2 nhà đầu tư của Nhật Bàn là Hankyu Realty & Nishi Nippon Railroad tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Bình Hưng,huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.


Căn hộ quận 9 Ehome
Căn hộ quận 9 Ehome

Khu căn hộ cao cấp Ehome – Mizuki Park Quận 9

Bên cạnh đó đến với khu dân cư căn hộ cao cấp Ehome S – Mizuki Park bạn có rất nhiều sự lựa chọn vì số lượng căn hộ tương đối nhiều với 15 block.

  • Thừa hưởng tiện ích khu đô thị Mizuki Park
  • Tiện ích khu dân cư Ehome S – Mizuki Park
  • Tiến độ thanh toán phù hợp với mọi đối tượng

Khu dân cư căn hộ cao cấp Ehome S là mô hình nhà xã hội nên tiến độ thanh toán nhìn chung vô cùng dễ thở với mọi đối tượng trong xu thế phát triển hiện nay.

  • Tiến độ thanh toán căn hộ Ehome S
  • Đối tượng được mua căn hội Ehome S
  • 9 Đối tượng được mua nhà Xã hội Ehomes S
  • Điều kiện đặt mua nhà Xã hội Ehome S
  • Điều kiện để được đặt mua nhà xã hội Ehome S

Có nên mua căn hộ quận 9 Ehome S để an cư?

Câu trả lời có lẽ đã quá rõ ràng với chúng ta, Ehome S thực sự là một dự án nhà ở xã hội rất đáng để mua với những ưu điểm đã được phân tích rất nhiều như sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong khu dân cư có mặt bằng dân trí cao, bên cạnh là những khu dân cư cao cấp hiện hữu như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Khu đô thị Himlam Tân Hưng, Khu đô thị Trung Sơn Bình Chánh… 

 

Ngoài ra đây là dự án nhà ở xã hội duy nhất có hồ bơi, trường học và trung tâm thương mại trên toàn thành phố. Hơn nữa nguyên nhân lớn hơn để bạn nên mua Ehome S đó chính là dự án nhà ở xã hội của tập đoàn Nam Long một trong 5 nhà phát triển bất động sản uy tin nhất Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét