Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

biệt thự của Bezos tại Washington D.C.

CEO của các cửa hàng công nghệ cao thị trường cũng như Mark Zuckerberg, Elon Musk đều sở hữu khối tài sản mũm mĩm cùng các căn biệt thự cực kỳ sang.

nhiều CEO trong Giới Công Nghệ thường có mà còn 1 biệt thự và chúng xuất hiện dung tích bình quân gấp 10 các căn hộ ở Mỹ.
Michael Dell

đọc thêm https://www.hoanglongland.vn/biet-thu-cao-cap/biet-thu-quan-2.html

cùng với chí ít 5 căn phòng cùng một trang trại, người có quyền lực cao điều hành của Dell, Michael Dell vẫn chi đầy đủ tiền vào khối tài sản này. Theo tờ The Wall Street Journal, dinh thự chủ yếu của CEO này nằm bên cạnh Austin, Texas. Gwathmey Siegel và Associates Architects được thiết kế căn nhà cùng với 8 phòng ngủ, 16 nhà vệ sinh, Hình như vị trí đây đều chung phòng bằng hữu dục cùng hồ bơi trong chủ.


Dinh thự của Michael Dell hình như những thiết kế giống 1 nhà máy. Ảnh: Stef Albert.


Dinh thự này có phong cách thiết kế bên ngoài dường như một nhà xưởng. ngoài cụm tài sản ở Texas, Dell có khu nghỉ mát rộng 1.700 m2 ở Hawaii, 1 căn hộ chữa trị báo giá 40 triệu USD ở Boston, với 1 căn hộ rộng một.000 m2 ở new York, lập kỷ lục ngôi nhà đắt nhất thành phố khi có giá 100,47 triệu $.

nằm trong tòa nhà chọc trời One57, căn hộ 2 tầng ở new York có 6 căn phòng ngủ, 6 phòng tắm với cửa kiếng tạ thế đến sàn với tầm nhìn ra khu dã ngoại công viên. một số chất lượng ở One57 bao gồm thư viện riêng, hồ bơi, cơ sở trung tâm thể dục với spa.
Elon Musk

có lẽ Dell, chủ tịch điều hành Tesla cũng chiếm lĩnh lan rộng căn hộ, nhưng mà Elon Musk chủ yếu sống tại Bel Air, California.

Ông có 5 căn hộ với tổng giá trị khoảng 72,3 triệu USD, một căn trong số ấy xuất hiện 3 căn phòng ngủ, 3 nhà tắm cùng khu vườn cùng với thể tích 250 m2. Dinh thự chủ yếu của ông rộng một.900 m2, gồm 7 căn phòng ngủ với 10 phòng tắm, giá trị 17 triệu $. chúng nằm trong cùng một khu phố, cơ mà bạn phải leo lên 1 ngọn đồi dốc để đi từ chủ này sang công ty khác.


Elon Musk chia sẻ về dinh thự riêng của tôi Elon Musk chỉ dẫn cùng rất phóng viên về biệt thự của tớ

Musk sẽ mời 1 vài phóng cục vào ngôi nhà lớn nhất của mình, ở đó có một thư viện hai tầng, hầm rượu kếch xù cùng phòng chiếu riêng, chỗ ông thường đùa các game show điện tử.
Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg vẫn có kế hoạch phá bỏ với xây dựng lại tư căn phòng nhưng ông sẽ tải trong 1 khu phố nhằm mục đích chọn lựa sự riêng bốn. 1 số ít con người cho rằng bọn chúng xuất hiện cửa vào với cửa sổ bằng chất liệu thép, phần mái kim loại cùng một hầm cẩn trọng trú ẩn.

Mark Zuckerberg trang bị AI đến tòa nhà của tôi jarvis là hệ điều hành AI được Zuckerberg trang bị vào căn nhà riêng của tớ mục đích chuyên dụng cho cụm cần phải có cá nhân

Trong chủ riêng của tớ, CEO Facebook tự chế bộ máy AI riêng có tên Jarvis để chuyên dụng cho cụm nhu cầu cá thể. Zuckerberg cũng sở hữu 1 căn hộ rộng 500 m2 ở San Francisco có mức giá 10 triệu $ với sau đấy tiêu tốn thêm một,6 triệu $ để cải tạo.
Bill Gates

biệt thự nghỉ dưỡng Xanadu 2.0 của Bill Gates trông khá ấn tượng với vị thế chú ý ra hồ Washington.

biệt thự triệu đô của đại gia Bill Gates. Ảnh: Wikipedia.


căn nhà có môi trường 4.500 m2 gồm 7 phòng ngủ cùng cấm trẻ em nhà vệ sinh. giá trị hiện giờ của nó khoảng 127,5 triệu $. Gates cũng trang bị các công nghệ tiên tiến đắt tiền sau khi nhà được khai trương trong thập niên 90. sát đó, căn hộ cũng đã được trang bị các phương pháp bình an cực kỳ can đảm.
Jeff Bezos

Giống Bill Gates, Jeff Bezos cũng sở hữu 1 ngôi nhà ở Medina, Washington. Ở Anh, ông còn một căn nhà có khoảng không gian một.900 m2 và một khu biệt thự rộng 800 m2. Theo tờ The Wall Street Journal, giám đốc điều hành Amazon vẫn chi 28 triệu $ cho sự cải tạo căn nhà của tớ vào năm 2012.

biệt thự của Bezos tại Washington D.C. Ảnh: Museum.


Ở Washington D.C, Bezos sẽ thiết lập căn nhà đắt nhất đô thị vào năm 2016 có khoảng trống 2.500 m2. Để đột phá không gian, đại gia này Rất có thể giải trí tại trang trại của mình bên phía ngoài El Paso, Texas. Bên cạnh đó, Bezos cũng chiếm lĩnh hai căn hộ cạnh nhau ở Los Angeles, một căn biệt thự rộng một.100 m2 với 6 phòng ngủ và nhà vệ sinh với một căn nhà khác rộng 4.568 m2 có mức giá 12,95 triệu USD.
Larry Page

căn hộ tại Palo Alto xuất hiện khoảng không gian 750 m2 của Larry Page có vẻ như coi như tương đối bé so với những con người khác trong menu này, tuy vậy đây chưa phải là căn hộ duy nhất của Larry. bên cạnh công ty chính tất cả 6 căn phòng ngủ, 4 nhà tắm, người đứng đầu điều hành Alphabet (công ty bà mẹ của Google) sẽ xây 1 ngôi nhà có môi trường 6.000 m2 ở sát đó.

căn hộ chứa chan cây cối của Larry Page. Ảnh: CAW Architects.


Hai căn nhà được ngăn cách bởi được quan tâm cây cối. Để bộc phá cảnh quan, Page biết đi du thuyền trên cái tàu siêu tốc trị giá 45 triệu USD của tôi mang lại Eustatia, hòn đảo cơ mà theo tin đồn Larry đang có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét