Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Căn hộ Vincity với giá bán làng nhàng 700triệu

nhà phố vincity quận 9 là cái sản phẩm căn hộ cao cấp do tập đoàn VinGroup vững mạnh tại Việt Nam. dự án VINCITY sẽ được đầu cơ 200.000-300.000 căn hộ trong vòng 5 năm đến cùng sở hữu tầm giá khá phải chăng để mang thể thích hợp với mức sống đa số của gần như người dân.

Căn hộ Vincity thị xã 9 là sản phẩm căn hộ cao cấp


Vingroup đã triển khai hàng loạt dự án cao cấp và nổi danh trải dài trong khoảng Nam ra Bắc như: Vinhomes Thăng Long ( Hà Nội ), Vinhomes Dragon Bay ( Quảng Ninh ), Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River ( tỉnh thành Hồ Chí Minh ),…Với Công trình Vincity trong năm 2017 thì VinGroup chính thức tham gia thị phần phân khúc nhà ở bình dân và phát triển thành nhà lớn mạnh bất động sản hàng đầu Việt Nam trong gần như các tầng lớp thị phần.



CẲN HỘ VINCTIY – NHẪN HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI CHÚNG

Phó chủ tịch HĐQT VinGroup – Ông Lê Khắc Hiệp khẳng định: mang giá bán làng nhàng 700triệu cho một căn hộ thì Vincity chẳng hề là Công trình nhà ở xã hội mà sẽ là cái căn hộ chất lượng sở hữu nhiều luôn thể được đồng bộ trong khoảng Vingroup

Những sản phẩm cao cấp của Tập đoàn VinGroup mang lại đều nhận được đánh giá rất cao về chất lượng, uy tín cũng như thời gian bàn giao,.. do đó, khi nói đến những sản phẩm mà Vingroup là CĐT thì người mua với thể yên tâm 1 cách tuyệt đối những gì mà sản phẩm đem đến. Căn hộ Vincity là Dự án sẽ có tới đa dạng ý nghĩa và giá trị về mọi khía cạnh mà Vingroup muốn đem lại.
Tổng quan Dự án Vincity


– Quy mô dự án: 300ha

– cái hình: Căn hộ

– Diện tích: 39m2-90m2

– Số tầng: 22-25 tầng

– Mật độ xây dựng: Chỉ 20-25%

– giá thành dự định (Đối sở hữu các thị thành lớn)

+ 700 triệu/ căn 1PN

+ 900 triệu/ căn 2PN

+ 1,2 tỷ/ căn 3PN

chi phí dự kiến ở thức giấc lẻ: 450-500 triệu/ căn

ưu điểm của Dự án Vincity là:

+ những Dự án của VinGroup luôn được đảm bảo về chất lượng.

+ Hệ thông nhân tiện ích đẳng cấp tương đối phần nhiều trong khoảng VinGroup: VinSchool, VinMec, VinMart, VinCom…

Điểm trừ của dự án:
Về vị trí căn hộ Vincity TP.HCM lại tương đối xa trung tâm.

– Việc đưa ra thị phần số lượng lớn căn hộ giá dự định 700tr/căn. tương tự người dân ở đô thị chỉ cần với thu nhập khoảng 20tr/tháng và chỉ cần có 20% trị giá căn hộ thì dễ dàng sở hữu được căn hộ Vincity.

– Đối có những đứa ở thức giấc khác thì chỉ sở hữu thu nhập khoảng 15tr/tháng và chỉ cần nắm 20% giá trị căn hộ là sở hữu thể tậu được căn hộ cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét